Mercedes-Benz bị sự cố túi khí Takata tại khu vực Trung Quốc

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá - Buôn chuyện' bắt đầu bởi haithai01, 11/11/17.

  1. haithai01

    haithai01 New Member

    Theo Mercedes-Benz , hơn 350.000 xe mercedes glk và GLK-Class được chế tạo nội địa và mua trực tiếp trong thời gian từ năm 2006 tới năm 2012.

    Những chiếc xe thuộc diện bị thu hồi đã được trang bị bơm túi khí của hãng chế tạo Nhật Takata. Túi khí này có khả năng bị nổ và làm văng ra những mảnh kim loại tiềm ẩn nguy cơ gây sát thương cho hành khách trong xe. Đến nay, tất cả khu vực đã ghi nhận nhiều trường hợp thiệt mạng và bị thương do lỗi túi khí của Takata. Để loại trừ một số nguy cơ nói trên, Mercedes-Benz và một số doanh nghiệp liên doanh sẽ thay thế miễn phí các túi khí gặp lỗi.

    Tin liên quan :
    [​IMG]
    Theo AQSIQ, ở Trung Quốc, scandal mang tên Takata có liên quan đến 37 nhà sản xuất và khoảng 20 triệu chiếc ô tô. Tính tới cuối tháng 6/2017, 24 trong số 37 nhà chế tạo vừa đề cập đã thu hồi 10,59 triệu chiếc ô tô để sửa chữa sự cố túi khí.

    Trong vòng chưa đầy 1 tháng qua, ngoài Mercedes-Benz , hai tập đoàn khác là Honda và General Motors cũng ra thông báo thu hồi hàng loạt ô tô tại khu vực Trung Quốc do vướng phải “quả đắng” Takata. Guangqi Honda - liên doanh sản xuất ô tô giữa Honda Motor và Tập đoàn ô tô Quảng Châu - ngày 3/10 đã tuyên bố thu hồi 245.101 xe Accord, Fit, City, Crosstour và Everus S1. Trước đó, nhà sản xuất xe hơi lớn nhất của USA General Motors (GM) và liên doanh GM Thượng Hải (Shanghai GM) ngày 17/9 cũng công bố lệnh thu hồi đối với hơn 2,5 triệu chiếc Saab, Opel, Chevrolet và Buick.
     

Chia sẻ trang này